Máy đếm tiền Jingrui ZY-2016

Hình ảnh máy đếm tiền JR-2016
Máy đếm tiền ZY-2016 là thương hiệu máy đếm tiền cao cấp chuyên cung cấp cho các ngân hàng, siêu thị, công ty tập đoàn lớn có nhu cầu đếm tiền nhiều. Với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp máy đếm tiền và các thiết bị ngân hàng uy tín, lâu năm trên thị trường, thương hiệu Jingrui JR-2016 được nhiều khách hàng biết đến với chất lượng sản phẩm và dịch vụ uy tín, đáng tin cậy.
Vậy đâu là ưu điểm của máy đếm tiền thương hiệu Jingrui để khách hàng tin dùng như vậy?
Máy đếm tiền Jingrui chất lượng tốt, khả năng đếm chính xác, độ bền cao: Với thiết kế với dây curoa đặc chủng, siêu bền, công nghệ và phần mềm tiên tiến >> cho độ chính xác cao khi đếm tiền.
Chức năng phát hiện tiền giả chính xác nhất trên thị trường.
Máy đếm tiền JR-2016 được thiết kế với nhiều tia siêu hồng ngoại và tia siêu cực tím để kiểm tra tiền giả, chụp hình ảnh so sánh màu sắc, kiểm tra hình chìm, kiểm tra kích cỡ, kiểm tra cửa sổ chống giả... kết hợp với hệ thống mắt màu phát hiện tiền giả, tiền polymer siêu giả siêu chính xác 100%.
Máy đếm tiền tốc độ cao sử dụng những cảm biến siêu tốt siêu chuẩn và hiện đại JR-2016 được mệnh danh là khắc tinh của các loại tiền giả
Tham khảo chi tiết sản phẩm tại:
Máy đếm tiền - Trung tâm thiếu bị ngân hàng Thiên Minh
Website: http://thietbihopphat.com